CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI

tháng 10 18, 2017 LeNgocTien Bình luận
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH PHÁT

Liên hệ NGAY HÔM NAY để hưởng ƯU ĐÃI DỊCH VỤ LỚN NHẤT TRONG NĂM0972.224.079 - 0946.319.976 (Chúng tôi có mặt sau 15 phút)

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI THÀNH PHÁT đã từng bước từng bước trở thành người đồng hành thân thiết cùng mọi gia đình và trở thành “cánh tay đắc lực” giúp bạn chuyển nhà an toàn và nhanh chóng nhất.


Bạn CẦN chúng tôi vì:
·        Bạn có quá nhiều đồ đạc cồng kềnh
·        Bạn có quá nhiều thứ cần phải mang đi
·        Bạn cần NGAY và LUÔN, và trên hết là bạn cần đồ đạc của bạn còn nguyên hình nguyên trạng khi chuyển sang địa chỉ mới
·        NHƯNG bạn không thể nhờ ai giúp đỡ!!!

HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG ĐÃ CHỌN CHÚNG TÔI VÌ:
GIÁ RẺ NHẤT – DỊCH VỤ TỐT NHẤT
·        Tác phong chuyên nghiệp: Đúng ngày – giờ, đúng dịch vụ
·        Nhân viên chuyên tâm: Những anh “kiến thợ” của chúng tôi đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
·        Vật liệu chuyên dụng: Các vật liệu được sử dụng trong chuyển nhà trọn gói Thành Phát là màng co, thung carton, xốp nổ, băng dính, chăn chiên… Tất cả đều giúp tránh trầy xước đồ và tránh bụi bẩn và nước trong quá trình vận chuyển đồ đạc.
·        Cam kết luôn đảm bảo những điều kiện mà khách hàng đưa ra với quy trình bọc đồ đóng đồ vận chuyển một cách cẩn thận và an toàn nhất.

Quy trình của chúng tôi gồm các bước:
1. Tiếp nhận thông tin:
Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà gọi điện thoại đến Tổng đài Công ty Chuyển nhà trọn gói Thành Phát theo các số điện thoại  0972.224.079 - 0946.319.976 nhân viên tổng đài sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng. Rất mong được phục vụ quý khách.
2. Khảo sát và ký kết hợp đồng
-Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: đồ gỗ (giường, tủ, bàn ghế), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v..., xem cửa ra vào có vừa để chuyển đồ tủ, bàn ghế ra, nếu không phải tháo dỡ
-Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ .v.v....
Khi quý khách đồng ý với giá cả cần chuyển trong ngày chúng tôi sẽ cho nhân viên qua làm luôn để phục vụ cho ngày đẹp của khách hàng
3. Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc
Nhân viên chuyển dọn phối hợp với Khách hàng lên kế hoạch tháo dỡ và đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp (thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...)
4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng
 Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty chuyển nhà trọn gói Thành Phát nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và căn cứ vào báo giá (hợp đồng), hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng (nếu có) và Khách hàng sẽ thanh toán ngay toàn bộ chi phí cho Công ty.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT NHẤT VÀ DUY NHẤT
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn có nhu cầu cần điều chỉnh, kê, lắp đặt lại đồ vật trong 48h sau đó.

HÃY GỌI THÀNH PHÁT NGAY HÔM NAY, NẾU BẠN KHÔNG MUỐN
HỐI HẬN TRƯỚC NHỮNG SỰ ĐỔ VỠ!!!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

THÔNG TIN LIÊN HỆ