Chuyển Văn Phòng Trọn Gói

tháng 10 18, 2017 LeNgocTien Bình luận

Bạn đang muốn chuyển văn phòng sang vị trí mới. Bạn đang có nhu cầu vận chuyển đồ đặc quý mến của mình, nhưng đang băn khoan không biết đơn vị vận chuyển, chuyển trọn gói hiệu quả, an toàn nào để lựa chọn vận chuyển yên tâm nhất.
Bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng đến một văn phòng mới , hợp lý hơn, phù hợp phong thủy hơn.


bạn là nhân viên đang được giao nhiệm vụ tìm đơn vị vận chuyển, chuyển văn phòng trọn gói.
Bạn đang abnư khoăn không biết chọn đơn vị nào uy tín , chuyên nghiệp nhất.
Hãy đến với chúng tôi. Đơn vị vận chuyển Thành Hưng với 10 năm kinh nghiệm vận chuyển chuyển nhà chuyển văn phòng Tại Hà Nội.
Bạn hay yên tâm, toàn bộ đồ đạc của bạn được chúng tôi vận dụng theo quy trình đã được kinh nghiệm 10 năm nay.
Chúng tôi cam kết là đơn vị vận chuyển uy tín nhất, giá cả cạnh tranh nhất.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHÁCH HÀNG
Quý khách hàng gửi yêu cầu các thông tin về dịch vụ chuyển nhà của công ty chuyển nhà Thành Phát thông qua số điện thoại quen thuộc 0972.224.079 - 0946.319.976
KHẢO SÁT VÀ BÁO GIÁ CHO KHÁCH HÀNG
Khi nhận được yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, Chúng tôi sẽ gọi điện hẹn lịch qua khảo sát, tư vấn và báo giá MIỄN PHÍ tại nhà cho khách hàng.
Nhân viên khảo sát & báo giá của chúng tôi sẽ có mặt trong 20 phút gọi điện. Bảng kê chi tiết của nhân viên khảo sát & báo giá tại nhà. Việc khảo sát trực tiếp sẽ giúp cho Thành Phát nắm được chi tiết lượng đồ mà quý khách hàng cần vận chuyển và đưa ra phương án vận chuyển nhanh nhất, an toàn nhất.
Thành Phát khuyến cáo khách hàng nên sắp xếp thời gian để chúng tôi khảo sát và báo giá trực tiếp vì điều đó là hoàn toàn MIỄN PHÍ nếu bạn đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra 2 bên có thể ký hợp đồng vận chuyển, nếu bạn không đồng ý bạn có thể gọi đơn vị khác.

TRIỂN KHAI HỢP ĐỒNG
Nhân viên của Thành Phát luôn có mặt đúng giờ theo như trong hợp đồng.
Trong trường hợp được yêu cầu nhân viên của chúng tôi khi đến nhà khách hàng sẽ mang theo giấy giới thiệu của công ty với thông tin cá nhân, chức vụ đầy đủ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng.

Quá trình bọc lót được diễn ra hết sức tỉ mỷ và chuyên nghiệp nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành tháo lắp giường tủ và các thiết bị điện tử, điều hòa, bình nóng lạnh, mạng, máy tính.
Bộ phận bọc lót, đóng gói chịu trách nhiệm phân loại và tiến hành bọc lót đóng gói theo quy chuẩn 5 lớp sử dụng vật liệu chuyên dụng như giấy gió, màng co, màng PE, xốp bóp nổ, thùng carton, chăn dạ, đóng thùng gỗ…
Đồ dễ vỡ như cốc, chén, ly thủy tinh, sẽ được bọc bằng xốp bóp nổ, giấy báo và đóng chặt vào thùng carton như hình để đảm an toàn
Nếu gia đình quý khách hàng có nhiều ly, cốc thủy tinh chúng tôi sẽ sử dụng giấy gió để tiết kiệm về không gian thùng vẫn đảm bảo được sự an toàn khi vận chuyển.
Sự chuyên nghiệp của chúng tôi không chỉ thể hiện ở con người, tác phong làm việc mà còn thể hiện ở việc đầu tư về trang thiết bị. Thành Phát là đơn vị ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT tại Hà Nội sử dụng thùng carton 5 lớp sóng A được sản xuất dành riêng cho việc chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội
NGHIỆM THU VÀ THANH TOÁN HỢP ĐỒNG
 Kết thúc quá trình vận chuyển, công ty Thành Phát và khách hàng cùng tiến hành nghiệm thu, kiểm kê đồ đạc đầy đủ cả về số lượng và chất lượng.
Sau cùng sẽ bàn giao & thanh lý hợp đồng.Thành Phát xin ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

LỢI ÍCH CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ
Bạn đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói với chi phí thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ nhanh chóng thì có thể tham khảo dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội của công ty Thành Phát với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ chuyển nhà giá rẻ khác:
  Tiết kiệm tối đa thời gian, công sức
  Tiết kiệm chi phí tối đa hơn hẳn việc tự vận chuyển đồ đạc
  Nhanh chóng ổn định tại nơi ở mới
CAM KẾT ĐỀN BÙ THIỆT HẠI
- Công ty chuyển nhà Thành Phát cam kết bảo hành trong 48 giờ và đền bù 100% giá trị hàng hóa bị hỏng theo giá trị hàng hóa ghi trong hợp đồng
- Không phát sinh thêm chi phí ngoài chi phí chuyển nhà trọn gói đã thống nhất
- Giá dịch vụ chuyển nhà, được tính toán dựa trên thực tế, minh bạch và theo hợp đồng chuyển nhà trọn gói Hà Nội đã ký.

Bước 1 – Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng
Nhân viên Thành Phát sẽ nhận mọi cuộc gọi từ phía khách hàng đến số điện thoại quen thuộc: 0972.224.079 - 0946.319.976
Đồng thời xử lý thông tin và hẹn thời gian đến khảo sát tại nơi của quý khách vận chuyển.

Bước 2 – Khảo sát, Đánh giá sơ bộ đi đến thống nhất
Nhân viên chuyển nhà Thành Phát sẽ đến tại địa điểm Quý khách đã hẹn gặp, tiến hành khảo sát và đánh giá sơ bộ. Đưa phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuẩn nhất cho Quý khách.

Bước 3 – Ký kết hợp đồng dịch vụ
Sau khi hoàn toàn thống nhất về phương án, thời gian, giá cả vận chuyển thì 2 bên sẽ thực hiện ký kết hợp đồng vận chuyển.

Bước 4 – Thực hiện hợp đồng
Mọi vật dụng của quý khách sẽ được Nhân viên chuyển nhà Thành Phát phân loại theo các tiêu chí : Chủng loại – vị trí – người sử dụng… (và các tiêu chí khác nếu KH yêu cầu).
Khi đã được vận chuyển đến địa điểm mới vật dụng sẽ được sắp xếp (lắp đặt) theo đúng sơ đồ Quý khách yêu cầu.
Trong và sau quá trình thực hiện công việc, mọi thay đổi hoặc chỉnh sửa của quý khách sẽ trao đổi cụ thể với nhân viên Thành Phát

Bước 5 – Nghiệm thu và Thanh lý hợp đồng
Các vật dụng sẽ được kiểm tra lần cuối bởi Nhân viên Thành Phát , sau đó Quý khách sẽ trực tiếp đánh giá lại một lần nữa.

Sau khi hai bên hoàn toàn đồng ý sẽ thực hiện Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng. Quý khách sẽ thanh toán đầy đủ chi phí vận chuyển bằng tiền mặt hoặc qua chuyển khoản Ngân hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

TIN NỔI BẬT

HÌNH ẢNH THỰC TẾ

THÔNG TIN LIÊN HỆ